Xã Đồng Khởi: Ni Trưởng viện chủ Chùa Pháp Tâm huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai - 08/04/2024 09:04 27 0
Xã Đồng Khởi: Ni Trưởng viện chủ Chùa Pháp Tâm huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và Quốc tế Lao động 1/5. Sáng 06/04/2024, tại Trung tâm văn hoá thể thao học tập cộng đồng xã Đồng Khởi, UBND xã Đồng Khởi tổ chức trao quà cho hộ nghèo, người khuyết tật khó khăn trên địa bàn xã.

Với tinh thần chia sẻ đến các gia đình thuộc hộ nghèo, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.  Uỷ ban nhân dân xã vận động mạnh thường quân tặng 100 phần, mỗi phần bao gồm tiền mặt, gạo, mì và một số nhu yếu phẩm, trị giá mỗi phần là 500.000 đồng/phần. Tổng số tiền là 50 triệu đồng do Ni Trưởng viện chủ Chùa Pháp Tâm, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.  

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương Bà Trần Thị Loan -Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Khởi gửi lời cảm ơn tấm lòng thiện nguyện đầy nghĩa tình của Ni Trưởng viện chủ chùa Pháp Tâm, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh cùng các thành viên trong đoàn, và rất mong muốn sẽ tiếp tục đón nhận nhiều phần quà ý nghĩa trong thời gian tới cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống để góp phần động viên, thêm nguồn động lực lớn cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Nguồn tin: UBND xã Đồng Khởi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,905
  • Tháng hiện tại98,298
  • Tổng lượt truy cập4,005,635
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây