Tổ cộng đồng dân cư xã An Bình bàn giao con giống, phương tiện cho các đối tượng thụ hưởng thuộc Dự án giảm nghèo bền vững năm 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 19:58 116 0
Tổ cộng đồng dân cư xã An Bình bàn giao con giống, phương tiện cho các đối tượng thụ hưởng thuộc Dự án giảm nghèo bền vững năm 2023

Sáng 28/12/2023 Tổ cộng đồng dân cư xã An Bình phối hợp cùng Ban phát triển các ấp tổ chức bàn giao con giống và phương tiện cho các hộ dân tham gia dự án có sự giám sát của Ban quản lý chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững xã An Bình.

Dự án năm 2023 có sự tham gia của 14 hộ thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật không có sinh kế ổn định, trong đó có 10 đối tượng được hỗ trợ con giống là bò cái sinh sản và 01 con bò con, 04 đối tượng được hỗ trợ phương tiện là xe mô tô 2 bánh. Việc bàn giao được thực hiện tại từng hộ gia đình các đối tượng thụ hưởng nhằm tạo điều kiện cho các thành viên Ban quản lý phối hợp cùng Ban phát triển ấp, Tổ cộng đồng theo dõi, giúp đỡ và giám sát việc thực hiện dự án của các hộ thuộc địa bàn được phân công phụ trách.

Tại mỗi nơi đến, đại diện Ban quản lý cũng đã chúc mừng các gia đình được hỗ trợ con giống, phương tiện; đồng thời động viên các gia đình cố gắng chăm sóc con giống, sử dụng phương tiện đã được hỗ trợ để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đây là dự án đầu tiên được triển khai trong năm 2023, là cơ sở để xã An Bình tiếp tục triển khai thực hiện trong các năm tiếp theo nhằm giúp cho các đối tượng thụ hưởng tiếp cận được các chính sách của Nhà nước góp phần ổn định kinh tế-xã hội ở địa phương.

Nguồn tin: UBND xã An Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,660
  • Tháng hiện tại13,414
  • Tổng lượt truy cập4,019,775
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây