HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành- Bến Cầu tham gia Hội thao chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 01/5 và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023)

Bà Trần Thị Ngân Hà- Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Ngày 05 tháng 5 năm 2023, Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành – Bến Cầu cử công chức, viên chức, người lao động tham gia hội thao chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 01/5 và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023) do Chi cục Kiểm lâm tổ chức.

Tại buổi khai mạc, bà Trần Thị Ngân Hà- Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm trình bày tóm tắt điều lệ của Hội thao, phát biểu khai mạc và tặng cờ lưu niệm cho các đội thi. Hội thao có sự tham gia của trên 100 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm, các Ban quản lý rừng và Văn phòng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Hội thao được tổ chức bao gồm các môn thi như: Bóng đá, Cầu lông, Cờ tướng, Sút bóng tính điểm, Kéo co và Nhảy bao bố, đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tạo điều kiện cho công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị khách mời, nhằm nâng cao sức khỏe và trí tuệ từ đó góp phần tăng năng suất lao động trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời động viên, phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao.

Sau 1 buổi thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, trong đó công chức Hạt Kiểm lâm tham gia thi đấu đạt giải nhì môn Cầu lông đôi nam nữ; giải ba các môn kéo co, nhảy bao bố và sút bóng tính điểm.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Diệu Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây