HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


CHÂU THÀNH: TRAO TẶNG 02 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Sáng 28.02.2022 UBND huyện Châu Thành kết hợp cùng đơn vị tài trợ và  chính quyền địa phương 2 xã Thanh Điền và An Cơ tổ chức lễ bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho 02 gia đình chính sách tại địa phương.

Lễ bàn giao nhà cho ông Lập, ngụ xã An Cơ

Căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình bà Võ Thị Thu, sinh năm 1958, ngụ ấp Thanh Hùng, xã Thanh Điền, thuộc diện đối tượng là con liệt sĩ. Căn nhà thứ 2 được trao cho gia đình ông Quang Văn Lập, sinh năm 1968, ngụ ấp An Lộc, xã An Cơ, thuộc diện đối tượng là thương binh 2/4.

Mỗi căn nhà được trao có diện tích sử dụng 42m2, nền gạch men,trị giá 70 triệu đồng trong đó Công ty TNHH MTV xổ số Điện toán Việt Nam chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  hỗ trợ 50 triệu đồng và Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện hỗ trợ 20 triệu đồng. Đươc biết, đây là gia đình chính sách  có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống hằng ngày của gia đình chỉ trông chờ vào tiền làm thuê, làm mướn.

Tại buổi lễ bàn giao, 2 gia đình đã xúc động, cảm ơn chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ đã giúp đỡ cho gia đình có được căn nhà khang trang, sạch đẹp, ấp áp nghĩa tình. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, huyện Châu Thành đã trao tặng bằng khen cho đơn vị tài trợ vì đã có thành tích đóng góp kinh phí để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành.

Nguồn tin: Thiện Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây