HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


Châu Thành: Viếng nghĩa trang liệt sĩ Châu Thành

Châu Thành: Viếng nghĩa trang liệt sĩ Châu Thành

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), sáng 25.7.2022 Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành và Sư đoàn bộ binh 5 tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ Châu Thành tại xã Thái Bình, huyện Châu Thành. Dự lễ viếng có Bí thư Huyện ủy Châu Thành, Nguyễn Thành Tiễn.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước đang an nghĩ tại nghĩa trang liệt sĩ đồng thời dâng những tràng hoa tươi thắm lên tượng đài liệt sĩ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham dự lễ viếng

Sau nghi thức dâng hương, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức và lực lượng vũ trang  đã thắp những nén hương lên từng phần mộ của các liệt sĩ, ghi nhớ công lao của các chiến sĩ đã chiến đấu kiên cường, bất khuất và hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước.

Được biết, trong những năm qua, cấp ủy chính quyền địa phương huyện Châu Thành luôn quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho những người có công với cách mạng, thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây