HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


Châu Thành: Trường THPT Hoàng Văn Thụ Tổng kết năm học 2021 - 2022

Sáng 3.6.2022, Trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Châu Thành tổ chức Tổng kết năm học 2021-2022. Ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đến dự.

Ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành trao thưởng cho các em học sinh giỏi

Năm học 2021-2022 Trường THPT Hoàng Văn Thụ có 1.855 học sinh với 47 lớp học. Trong năm học qua, Ban giám hiệu Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã chỉ đạo giáo viên giảng dạy ở các bộ môn Ngữ văn, Giáo dục công dân, lịch sử trong việc tích hợp về nội dung giáo dục đạo đức, học tập và theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đồng thời đã tổ chức và thực hiện tốt việc dạy học tích hợp giáo dục pháp luật, giáo dục an toàn giao thông, giáo dục kỹ năng sống…với những nội dung giáo dục và thời gian cân đối, hợp lý. Trong năm học qua, Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp  dạy và học, đổi mới công tác kiểm tra đánh giá học sinh. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học được hầu hết cán bộ, giáo viên quan tâm và thực hiện tốt.

Ngoài sự nỗ lực, tâm huyết hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, trong năm học qua các em học sinh của Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã có nhiều cố gắng và đạt nhiều thành tích trong học tập, tỷ lệ học sinh có học lực trung bình trở lên đạt 96,5%; tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm từ trung bình trở lên đạt 100%.

Bên cạnh đó, các hoạt động phong trào do ngành giáo dục phát động, nhà trường cũng đạt nhiều thành tích đáng kể. Kết quả tham gia thi đấu Hội khỏe Phù Đổng vòng tỉnh đạt 36 huy chương; tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật vòng tỉnh có 2 sản phẩm đạt giải nhì; tham gia cuộc thi học sinh THPT giỏi vòng tỉnh kết quả đạt 8 giải….

Dịp này, Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã trao giấy khen cho các giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh;  giáo viên tham gia hướng dẫn học sinh thi và đạt giải khoa học kỹ thuật vòng tỉnh; trao tặng giấy khen cho các em học sinh giỏi và các em học sinh có thành tích cao tham gia thi đấu hội khỏe phù đổng vòng tỉnh.

Nguồn tin: Thiện Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây