HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


Châu Thành: Họp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ chủ chốt ấp, khu phố mừng Xuân Quý Mão 2023

Châu Thành: Họp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ chủ chốt ấp, khu phố mừng Xuân Quý Mão 2023

Sáng 17.01.2023 Huyện uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Châu Thành  tổ chức Họp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ chủ chốt ấp, khu phố Xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Hồng Thanh; Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành cùng các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được xem clip về kết quả  phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện Châu Thành trong năm 2022. Theo đó, năm 2022, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát nhưng hậu quả vẫn còn ảnh hưởng đến các hoạt động của đời sống kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân, sự nỗ lực phấn đấu của các thành phần kinh tế đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng Đảng năm 2022. Huyện đã thực hiện đạt và vượt 16/16 chỉ tiêu của nghị quyết, trong đó có 12 chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế xã hội và 04 chỉ tiêu về công tác xây dựng đảng.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên Huyện ủy viên nghĩ hưu trên địa bàn huyện đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ huyện Châu Thành đạt được trong năm 2022.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thành Tiễn, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành chia sẻ và bày tỏ tình cảm đối với các đồng chí lão thành đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí lão thành tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Minh Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây