HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


CHÂU THÀNH: THĂM CÁC CHỐT DÂN QUÂN NHÂN NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG DQTV 28/3

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống của lực lượng Dân quân tự vệ (28.3.1935 – 28.3.2022), sáng 28.3.2022 huyện Châu Thành tổ chức 3 đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho 09 chốt dân quân trên địa bàn huyện và lực lượng dân quân thường trực tại 15 xã, thị trấn.

Đoàn do Thượng tá Nguyễn Thanh Tịnh, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà chốt dân quân Bến Cừ, xã Ninh Điền; lực lượng dân quân thường trực các xã Thái Bình, An Bình, Thanh Điền, Long Vĩnh, Ninh Điền, Trí Bình và Thị trấn Châu Thành.

Thăm tặng quà lực lượng dân quân tại xã An Bình

Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Thanh Tịnh, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện được lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động cũng như điều kiện ăn, ở sinh hoạt của lực lượng dân quân. Trước sự quân tâm, động viên tinh thần của lãnh đạo huyện, các đơn vị hứa quyết tâm bảo vệ an ninh trên tuyến biên giới để nhân dân an tâm, sản xuất.

Nhân dịp này, thay mặt cho lãnh đạo huyện, Thượng tá Nguyễn Thanh Tịnh, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành đã gởi tặng cho các đơn vị một phần quà thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với lực lượng dân quân tự vệ qua đó kịp thời động viên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ tố quốc.

Nguồn tin: Gia Hân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây