HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://chauthanh.tayninh.gov.vn


Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy, Nguyễn Hồng Thanh: Đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh và huyện Châu Thành do ông Nguyễn Hồng Thanh, Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Châu Thành.

ông Nguyễn Hồng Thanh, Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy (bìa trái) tặng quà gia đình chính sách tại xã Phước Vinh

Đoàn đã đến tận nhà để thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách gồm: Nguyễn Văn Mẹo, Nguyên Tỉnh ủy viên, Nguyên Giám đốc Sở Ngoại Vụ; Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chảy; Mẹ VNAH Lê Thị Mạnh; thương binh ¾ Dương Văn Nguyên; thương binh ¾ Lê Minh Châu.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hồng Thanh, Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, đồng thời cũng nhắc nhở đến chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm sóc cho các gia đình chính sách tốt hơn.

Nhân dịp này, đoàn đã gởi tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và một triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là sự thể hiện lòng tri ân trước những cống hiến của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây