Thị trấn Châu Thành: Tổ chức giải Cờ tướng và nhảy bao bố mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Chủ nhật - 28/04/2024 10:56 18 0
Thị trấn Châu Thành: Tổ chức giải Cờ tướng và nhảy bao bố mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Sáng 25.4, Trung tâm Văn hoá, Thể thao học tập cộng đồng và Truyền thanh thị trấn Châu Thành tổ chức giải Cờ tướng và nhảy bao bố mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và Quốc tế Lao động 1/5 năm 2024.

Tham gia giải thi đấu năm nay có 12 kỳ thủ cờ tướng và 12 vận động viên nhảy bao bố đến từ các Ban, ngành, đoàn thể thị trấn4 khu phố.

Đối với phần thi cờ tướng, các kỳ thủ tham gia thi đấu theo hệ Thuỵ Sĩ 7 ván, thời gian thi đấu mỗi ván là 30 phút. Với phần thi nhảy bao bố, các vận động viên tham gia nhảy bao bố với hình thức loại trực tiếp. Trải qua gần một buổi thi đấu, các kỳ thủ và Các Vận động viên đã mang đến cho khán giả nhiều ván cờ hay và hấp dẫn. Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất bộ môn Cờ tướng cho kỳ thủ Trần Thanh Nam (đơn vị Khu phố I), giải Nhì cho kỳ thủ Ngô Lê Xuân Ngàn (đơn vị khu phố IV) và giải Ba thuộc về kỳ thủ Nguyễn Trường Giang (đơn vị khu phố II). Bộ môn Nhảy bao bố Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho VĐV Nguyễn Thanh Sơn (đơn vị BCH Quân sự), giải nhì VĐV Nguyễn Hồ Nam(đơn vị BCH Quân sự), giải ba VĐV Phạm Văn Tâm (đơn vị khu phố IV).

Giải Cờ tướng và Nhảy bao bố Thị trấn Châu Thành được duy trì tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi để các VĐV trong thị trấn học hỏi lẫn nhau. Từ đó, nâng cao trình độ, phát hiện những tài năng để bồi dưỡng tham dự các giải thi đấu do huyện tổ chức thời gian tới.

Nguồn tin: UBND Thị trấn Châu Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay998
  • Tháng hiện tại67,562
  • Tổng lượt truy cập4,073,923
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây