Châu Thành: Giao lưu tiếng việt các học sinh dân tộc thiểu số

Thứ tư - 10/04/2019 16:40 174 0

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt môn tiếng việt của học sinh dân tộc thiểu số, sáng 4.4.2019       Phòng giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành tổ chức giao lưu tiếng việt của chúng em cho các em học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm học 2018-2019.

Tham gia buổi giao lưu có 51 em học sinh bậc tiểu học ở 5 điểm trường gồm: Trường tiểu học Thành Bắc; Trường tiểu học Hòa Hội; Trường tiểu học Phạm Văn Nô; Trường tiểu học Biên Giới và Trường tiểu học Bến Cừ. Các em học sinh buổi giao lưu với các nội dung gồm: thi đọc, nghe, nói, thi viết chữ đẹp và phần thi tiểu phẩm

 Buổi giao lưu tập trung chủ yếu tìm hiểu về những kiến thức các em đã được học ở trường, lớp. Thông qua buổi giao lưu nhằm đánh giá tình hình học tập và tiếp thu kiến thức của các em học sinh dân tộc tiểu số trong huyện đồng thời từ đó tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy cho học sinh, đặc biệt là các em học sinh ở bậc tiểu học.

 Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho Trường tiểu học Phạm Văn Nô, xã Hòa Thạnh; giải nhì thuộc về Trường tiểu học Thạnh Bắc, xã Thành Long.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay655
  • Tháng hiện tại67,219
  • Tổng lượt truy cập4,073,580
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây