Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội Châu Thành tổ chức phiên họp thường kỳ quý I năm 2024

Thứ sáu - 12/04/2024 07:20 26 0
Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội Châu Thành tổ chức phiên họp thường kỳ quý I năm 2024

Chiều 11.4.2024, Ban đại diện hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội Châu Thành tổ chức phiên họp thường kỳ quý I năm 2024. Đến dự có ông Đào Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh; ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban đại diện Ngân hàng chính sách huyện Châu Thành.

Trong 3 tháng đầu năm 2024, được sự quan tâm chỉ đạo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, của Huyện ủy, UBND huyện, của Ban Đại diện Hội đồng quản trị huyện và đặc biệt công tác phối kết hợp của các ngành, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Châu Thành đã thực hiện triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi trên địa bàn một cách đồng bộ, kịp thời và hiệu quả. Tổng nguồn vốn hoạt động đến 31/03/2024 trên 554 tỷ đồng, tăng 54 tỷ 562 triệu đồng. Doanh số cho vay được gần 40 tỷ đồng với 1.370 khách hàng vay vốn. Một số Chương trình tín dụng giải ngân đạt 100% kế hoạch giao như cho vay hộ cận nghèo; cho vay Nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn; cho vay Nhà ở xã hội; cho vay Giải quyết việc làm nguồn vốn tỉnh; cho vay Nước sạch vệ sinh môi trường nguồn vốn huyện; cho vay Giải quyết việc làm nguồn vốn huyện.

Đối với việc thực hiện ủy thác qua các tổ chức chính trị xã hội, trong quý I, các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác đã phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội thực hiện tốt việc củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng; duy trì có hiệu quả hoạt động tại các Điểm giao dịch xã; thực hiện giải ngân nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng; đôn đốc thu hồi nợ, lãi; nâng cao tỷ lệ thu hồi nợ đến hạn và tỷ lệ giải ngân, thu nợ, thu lãi tại Điểm giao dịch xã.

Dịp này có 3 tập thể, 6 cá nhân được Ban đại diện hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh khen thưởng và 2 tập thể 11 cá nhân được Ban đại diện hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội khen thưởng.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay4,236
  • Tháng hiện tại7,308
  • Tổng lượt truy cập4,013,669
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây